App mobile dành cho nhân viên ghi thu
Đăng nhập
Nhân viên đăng nhập sử dụng chương trình theo tài khoản được cấp.
Ghi chỉ số nước
Nhân viên đồng bộ để lấy danh sách lộ trình được phân công. Mỗi lộ trình có hiển thị:
- Số lượng ghi, số lượng chưa ghi, số lượng đã ghi
- Số lượng đã thu, chưa thu
- Số lượng đã đồng bộ, chưa đồng bộ
Nhân viên đồng bộ từng khách hàng để xem danh sách khách hàng theo từng lộ trình. Có chia ra 2 tab:
- Danh sách khách chưa ghi.
- Danh sách khách đã ghi.
Mỗi khách hàng, hiển thị thông tin cơ bản của khách hàng đó (họ tên, mã danh bộ, địa chỉ, đối tượng, số điện thoại, số nhân khẩu, hiệu đồng hồ, seri đồng hồ), kỳ ghi, ngày ghi, lượng tiêu thụ 3 kì gần nhất, chỉ số mới, chỉ số cũ, mức tiêu thụ.
Khi nhân viên đi ghi nhập chỉ số mới, app sẽ tự động tính tiền. Có cảnh báo nếu số tiền bất thường. Nếu có internet sẽ khi nhấn lưu dữ liệu sẽ được đồng bộ, nếu không có internet, dữ liệu sẽ tạm thời lưu trong máy đến khi người dùng chọn đồng bộ lộ trình.
Cho phép chọn trạng thái và nhập ghi chú. Lúc ghi chỉ số, có lưu lại tọa độ hiện tại của người dùng.
Nhân viên có thể xem trước giấy báo và biên nhận. Sau khi chọn máy in, ứng dụng sẽ tự động kết nối với máy in. Khi nhân viên thực hiện tác vụ in, giấy báo và biên nhận sẽ được in.
Tạo phiếu yêu cầu sửa chữa, phản ánh bất thường.
Cho phép chụp ảnh đồng hồ để đối chiếu.
Hóa đơn
Nhân viên đồng bộ để lấy danh sách lộ trình được phân công. Mỗi lộ trình có hiển thị:
- Số lượng hóa đơn, tổng tiền.
- Số lượng đồng bộ, tổng tiền.
- Số lượng chưa đồng bộ, tổng tiền.
Nhân viên đồng bộ từng khách hàng để xem danh sách khách hàng theo từng lộ trình. Có chia ra 2 tab:
- Danh sách khách chưa thu.
- Danh sách khách đã thu.